รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า พร้อมราคารถยนต์ไฟฟ้า Ev ทุกรุ่นในไทย- Carsome Thailand

รถยนต์ไฟฟ้า

Volvo EM90 รถยนต์ไฟฟ้า one hundred pc เจาะกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ MVP ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยด้วยชุดเซนเซอร์รอบคัน ทำระยะทางวิ่งได้สูงถึง 738 กม. ในส่วนของการขับเคลื่อน มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้มาสามารถทำพละกำลังสูงสุดได้ที่ 13.5 แรงม้า ทำความเร็วสูงสุด eighty กิโลเมตร/ชม. NETA X รถยนต์ไฟฟ้าสไตล์ครอสโอเวอร์ เอสยูวี ดีไซต์สปอร์ต ตกแต่งด้วยไฟ LED พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน ระบบขับเคลื่อนมอเตอร์ไฟฟ้าให้ความเร็วสูงสุด a hundred and fifty five กม./ชม. Porsche Taycan รุ่น RWD ขับเคลื่อนล้อหลัง เลือกได้ทั้งขุมพลัง 326 แรงม้า และ 380 แรงม้า อัตราเร่ง กม./ชม.

รถยนต์ไฟฟ้า
รถยนต์ไฟฟ้า

ด้านพละกำลังของ POCCO จะแตกต่างกันตามแต่ละรุ่นย่อย ส่วนมอเตอร์ไฟฟ้าในการขับเคลื่อนนั้นมีขนาด 29 kW หรือประมาณ 39 แรงม้า แรงบิดสูงสุด a hundred and ten นิวตันเมตร ทำความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. โดยใน POCCO รุ่น MM YX มากับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ความจุอยู่ที่ 9.2 kWh ให้ระยะทางวิ่งได้สูงสุด 116 กม. สามารถชาร์จด้วยไฟบ้าน ส่วนในรุ่น POCCO รุ่น MM ZX แบตเตอรี่มีความจุอยู่ที่ 14.0 kWh ให้ระยะทางวิ่งได้สูงสุด a hundred and seventy กม. รุ่น Standard Range ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้า 70 kW (95 PS) แรงบิดสูงสุด 180 นิวตัน-เมตร พร้อมแบตเตอรี่ความจุ forty four.9 kWh สามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 410 กม. สำหรับใครที่กำลังสนใจในรถ BMW Series 3 โดยให้ความสนใจในรุ่น Gran Sedan หรือ รุ่นฐานล้อยาว แล้วยังเลือกไม่ได้ ก่อนอื่นเราต้องมาดูราคากันก่อน สำหรับ BMW 320Li Luxury นั้นเปิดราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2.469 ล้านบาท ส่วน BMW 330Li M Sport นั้นมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2. ORA Good Cat รุ่น 400 PRO และ 500 ULTRA ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงสุด 143 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-50 กม./ชม.

รถยนต์ไฟฟ้า

ของ Porsche Taycan สามารถทำได้ในเวลา 5.four วินาที (โหมด Launch Control) และทำความเร็วสูงสุดได้ 230 กม./ชม. Wuling BINGUO ใหม่ ถูกเผยโฉมครั้งแรกในไทยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ 2 ปีนี้ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า sixty eight แรงม้า แบตเตอรี่ขับขี่ไกลสุด 333 กม. เช็คราคาประกันฟรี ใน 60 วิ ราคาดีที่สุดสำหรับทุกคน ทุนประกันสูงคุ้มครองทันที มีแอปเคลมแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

ดูโดยรวมแล้ว แนวโน้มข้างหน้ารถยนต์ไฟฟ้ามาแน่นอน แต่ก็ไม่ได้มีเพียงปัจจัยสนับสนุนเท่านั้น ยังมีความท้าทายรออยู่ข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็น..