เบนซ์ พริกไทย เปิดใจ ไฮโซปอ สามี บวชพราหมณ์-อุทิศส่วนกุศลให้แตงโม

“ไม่ได้เป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะ คือพ่อของเบนซ์ เป็นตำรวจ เบนซ์ไม่ทำให้พ่อเสียชื่อเสียงอยู่แล้วค่ะ”. นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… “เบนซ์ พริกไทย” ชี้แจง หลังเรือของสามีถูกโยงข่าว “แตงโม” พลัดตกแม่น้ำ โปรดรอการแจ้งข่าวพร้อมกันอีกครั้ง และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” เบนซ์ พริกไทย เปิดใจ ไฮโซปอ สามี บวชพราหมณ์-อุทิศส…

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

ทิ้งท้ายปีแห่งการเปิดเผย เบนซ์-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือ “เบนซ์ พริกไทย” ไม่เก็บงำความรู้สึก ในเมื่อรักมันสุขงอม ก็ประกาศแต่งงานกับ หนุ่มปอ เจ้าของทีเอ็นพี อิมปอร์ต คาร์ส ซะเลย รวดเร็วปานสายฟ้าแลบทั้งๆที่คบกันมาแค่ 5 เดือน ซึ่ง เบนซ์ นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต “เงียบทำไม” ค่าย เยส! “ประทับใจทุกเรื่องค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เขาเป็นคนจริงจัง ตั้งใจจริง สร้างทุกอย่างด้วยตัวเอง แม้กระทั่งกับตัวเบนซ์ เขาบอกว่าจะจริงจัง เพราะเขาก็เข้ามาขอพ่อแม่เบนซ์จริงๆ” คบกันมานานมั้ย ดูเหมือนไม่นาน? “คบหาดูใจกันมาแค่ 5 เดือน แต่เรารู้จักกันมา 9 ปีแล้วค่ะ เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน และที่สำคัญมันบังเอิญมากที่พ่อแม่เราทั้งสองคนรู้จักกันมาก่อนเหมือนกันค่ะ ซึ่ง 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่เราไม่มีใครเลย ตัดสินใจคบกันแบบจริงจังเลยค่ะ” เรียกว่าพ่อแม่จับแต่งงานหรือเปล่า? “เราคบกันมาก่อนค่ะ หลังจากนั้นเราถึงรู้ว่าครอบครัวของเราสองคนก็เคยรู้จักมาก่อนแล้วค่ะ” ตัดสินใจแต่งเร็วไปมั้ย? “ก็ไม่นะคะ เบนซ์มองว่าในวงการบันเทิง บางคู่คบกัน 6 เดือนแต่งก็มีค่ะ ซึ่งเบนซ์ก็เห็นว่า พี่ปอจริงจังกับเรา ตัวเบนซ์เองก็อายุ 28 ส่วนเขาก็ 30 มีหน้าที่การงานมั่นคง และพร้อมที่จะมีครอบครัวด้วยกันค่ะ” กลัวไหมคนจะมองว่าท้องก่อนแต่ง?

เบนซ์พริกไทยแต่งงาน

ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล̵…

Special (12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552) ค่ายRS Music อาร์.เอส.

Related Posts